Báo giá kính hoa đồng – Kính hoa đồng chất lượng cao

BÁO GIÁ KÍNH HOA ĐỒNG

 

♣  Kính hoa đồng là sản phẩm kính nghệ thuật độc đáo mới lạ được nhiều khách hàng yêu thích, sử dụng trong nhiều thiết kế nội thất.

 

+  Kính hoa đồng là kính hộp gồm 3 lớp kính: 2 lớp cường lực bên ngoài, bên trong 1 lớp kính 3mm hoặc 5mm cắt theo hoa văn ghép dây đồng.

(xem thêm Cấu tạo chi tiết kính hoa đồng)

 

♥   Kính hoa đồng Royal Glass luôn tạo sự khác biệt trên thị trường với 5 đặc điểm chính:

1. Thiết kế:  Đẹp, độc, sang trọng và đẳng cấp phù hợp với không gian sống mỗi gia đình. Mỗi 1 mẫu chỉ làm riêng cho 1 nhà.

2. Vật liệu sử dụng gồm:

+ Dây đồng: nguyên chất, chất lượng tốt nhập từ Hàn Quốc

+ Kính màu: Màu vĩnh cửu được nhập khẩu, không mất màu, bạc màu hay biến đổi màu.

+ Vật tư phụ: thiếc chì, nhũ màu và băng keo chuyên dụng dùng đóng hộp kính hoa đồng

3. Công nghệ: Đóng hộp kính theo tiêu chuẩn châu âu, được hút chân không, cách âm cách nhiệt, chống ồn an toàn cho người sử dụng. Đảm bảo kính không bị hấp hơi, xuống màu dây đồng.

4. Nhân công: Thợ 10 – 15 năm kinh nghiệm tay nghề cao, uốn lượn từng miếng kính sắc cạnh đẹp, kính sáng bóng theo bản vẽ đã phê duyệt.

5. Dịch vụ: Tư vấn, thiết kế miễn phí. Bảo hành 3 năm, bảo dưỡng trọn đời. Giá thành tốt.

 

  Vậy Kính hoa đồng giá bao nhiêu luôn là thắc mắc của mọi khách hàng.

  Giá kính hoa đồng giao động trên dưới 8triệu đồng/1m2 đến 12triệu/1m2 phụ thuộc vào thiết kế, chi phí nguyên vật liệu – phối kính, cách chế tác từng miếng kính hoa văn và chi phí nhân công.

 

♥  Ngoài kính hoa đồng nguyên bản còn có kính hoa đồng mạ vàng 24k, kính hoa đồng mạ bạc hoặc mạ titan. Giá kính hoa đồng mạ vàng 24k giao động từ 18.000.000đ đến 24.000.000đ tùy thuộc vào chi tiết bản vẽ.

 

  Hiện nay, trên thị trường có một số hãng sản xuất kính hoa đồng giá rẻ 

 

???  Tại sao lại có kính hoa đồng giá rẻ và mức giá chênh lệch cao giữa các nhà sản xuất như vậy? Điều đó phụ thuộc vào các yếu tố sau:

 

Thứ 1: Bản vẽ thiết kế đơn giản hay phức tạp.

+  Người thợ kính có tay nghề cao để uốn lượn miếng kính đẹp nhiều góc cạnh hay nhà sản xuất cố gắng sửa bản vẽ cho bớt các chi tiết này nhất để uốn nhanh, cắt gọn, dễ dàng.

 

Thứ 2 Dây đồng: dây đồng bao nhiêu % là nguyên chất hay tạp chất? Dây đồng ảnh hưởng độ vàng óng sang của sản phẩm. Sản phẩm mới ra được đánh bóng đẹp nhưng chỉ sau 2 đến 3 tháng dây đồng bị xuống màu nhanh chóng.

 

(Hàng kém chất lượng các miếng kính thô, không có độ cong uốn lượn)

 

Thứ 3: Dây chì để hàn các dây đồng với nhau. Joint chì kém chất lượng ảnh hưởng đến mối hàn nhanh bị bạc màu, lộ sự khác biệt mối hàn.

 

(Hàng kém chất lượng xuống màu nhanh, mối hàn bạc màu)

 

Thứ 4: kính hoa văn tạo lên sản phẩm:

+  Kính hoa văn là kính có màu hoặc màu trắng có hoa văn vĩnh cửu được nhập khẩu. Mỗi bảng màu đẹp sẽ có giá khác nhau. Kính cho ánh sáng đi qua tạo hiệu ứng dưới nhiều góc nhìn đắt hơn kính màu hiệu ứng.

+  Kính hoa văn nổi, sần sù cắt sẽ khó khăn tốn công và giá thành cao.

+  Một số nhà sản xuất cắt giảm chi phí kính hoa văn nhập khẩu đắt đỏ bằng cách dùng màu phun sơn lên kính trắng có vân ở trong nước, hoặc sử dụng kính sơn màu trong nghệ thuật làm tranh kính để trộn vào kính hoa đồng. Những loại kính này sẽ không có hiệu ứng, không lột tả được hết vẻ đẹp của sản phẩm và mất màu theo thời gian.

 

Thứ 5: Công nghệ đóng hộp:

+  Kính hoa đồng Royal glass được đóng hộp bằng băng keo chuyên dụng dùng cho kính hoa đồng và chạy qua nhiệt độ 200độ.  Một số đơn vị giá rẻ đóng hộp thủ công.

+  Công nghệ đóng hộp sẽ quyết định đến độ bền tuổi thọ của sản phẩm hấp hơi, xỉn đồng, biến màu dây đồng.

 

(Hàng kém chất lượng đóng hộp thủ công nhanh bị xuống màu, xỉn mối hàn)

 

♥  Kính Hoa Đồng là đứa con tinh thần và quyết định sự tồn tại của công ty. Vì vậy Công ty Kính Hoa Đồng Royal glass luôn chú trọng phát triển sản phẩm tốt nhất.

+  Quý khách yên tâm chất lượng sản phẩm độ bền cao, tuổi thọ vĩnh cửu, tinh tế trong từng chi tiết, sang trọng từng góc cạnh.

+  Mỗi khách hàng 1 thiết kế riêng biệt, độc đáo mới lạ.

+  Sản phẩm bảo hành dài lâu và bảo dưỡng trọn đời.

+  Thi công nhanh, cận thận, an toàn.

♥  Trao gửi niềm tin, khách hàng uy tín kính hoa đồng Royal glass. Xem thêm mẫu kính hoa đồng Royal Glass

♥  Liên hệ nhận báo giá kính hoa đồng chuẩn và chính xác nhất: 0966 44 65 69

♥  Facebook: xưởng sản xuất kính hoa đồng Royal glass


Tin Liên Quan